Breaking News

KLM KUTUMIA AI KUOKOA UPOTEVU WA CHAKULA KWENYE NDEGE

 >  Kwa kutumia modeli ya TRAYS AI, iliyoundwa mahsusi kwa ajili ya KLM, itaokoa karibia asilimia 63 ya chakula kupotea kwa kila abiria.

> Mtindo wa AI unatabiri mahitaji ya mlo wa ndege kuanzia siku 17 kuondoka na hadi dakika 20 kabla ya kuondoka.

NAIROBI, KENYA, FEBRUARI 20, 2024…KLM inashughulikia kutumia AI ili kupunguza upotevu wa chakula kwa kukadiria kwa usahihi kiasi cha chakula kwa kila safari ya ndege, ikizingatiwa 3-5% ya abiria ambao hawatofika au kuchelewa kufika.

TRAYS, muundo mpya wa AI wa KLM, umeundwa kwa ajili ya upishi, kutabiri nambari za abiria kulingana na data ya kihistoria. Mfumo wa Meals On Board (MOBS) kisha hutumia ubashiri huu kutoa utabiri tofauti wa Madaraja ya Biashara, Uchumi na Mengineyo.

Utabiri unaotumia muundo wa AI huanza siku 17 kabla ya kuondoka na unaendelea hadi dakika 20 kabla ya safari ya ndege kuondoka. Hii inamaanisha kuwa idadi sahihi zaidi ya abiria inatabiriwa kwa mchakato mzima wa upishi kutoka kwa ununuzi hadi upakiaji, na hivyo kuzuia ziada ya chakula.

Mtindo wa TRAYS ulizinduliwa mwishoni mwa mwaka jana na Kickstart AI, ikikusanya vipaji kutoka kwa makampuni yanayoongoza, ikiwa ni pamoja na KLM, bol, Ahold Delhaize, NS na ING.

“Tunafuraha kwamba tumeweza kutoa mchango muhimu katika mradi huu muhimu wa KLM. Lengo letu na Kickstart AI ni kuharakisha kupitishwa kwa AI katika jumuiya ya wafanyabiashara wa Uholanzi na tunatazamia kufanya kazi kwa karibu na makampuni ya Uholanzi kufanikisha hili,” alisema Sander Stomph, Mkurugenzi Mtendaji na mwanzilishi mwenza wa Kickstart AI.

Uchambuzi wa miezi mitatu unaonyesha kuwa kwa kutumia TRAYS, chakula kinapotea kwa 63% ikilinganishwa na upishi kwa kila abiria aliyepangwa. Maboresho makubwa zaidi yalionekana kwenye safari za ndege za KLM za mabara kutoka Schiphol, ambapo milo 2.5 pungufu (kilo 1.3) ilihitaji kutupwa kwa kila ndege. Kwa kila mwaka, hii ni sawa na kuokoa kilo 111,000 katika milo katika safari zote za ndege za KLM zinazohudumiwa kutoka Schiphol.

Wakati huo huo, KLM inaendelea kutumia AI katika maeneo mbalimbali ya biashara, ikiwa ni pamoja na matengenezo nadhifu ya ndege na kutabiri hali ya hewa kwa ajili ya kuratibu vyema. Hii ni pamoja na kutuma vidokezo vya usafiri vilivyobinafsishwa kwa wateja baada ya kuweka nafasi.

No comments